Hi Ka-Move It! Hangad namin ang isang solid na experience mo sa ating Move It Driver app. Sundan ang mga tips na ito para sa isang matagumpay na pagbiyahe!ย
Service Areas at Booking Booths
May tip kami para saโyo! Naghahanap ka ba ng pasahero? Make sure na ikaw ay nasa loob ng service area para pasukan ng online bookings.ย
Sa mga susunod na linggo, lalawak at lalawak pa ito! Tignan ang pinakaupdated na list sa ating SERVICE AREA blog:ย
Maaari rin tumungo sa ating BOOKING BOOTHS para mag HAIL sa high-traffic areas!ย
First Week Incentives at Gems Incentives
Bilang welcome sa ating Move It Driver app, regalo namin ang espesyal na incentive sa unang linggo.ย
I-hit ang mga targets na ito sa iyong unang linggo:ย
– Do 1 ride get P100
– Do 3 rides, get P300
– Do 8 rides, get P800
– Do 25 rides, get P2500!
Ang progress mo dito ay makikita sa Job card sa loob ng Move It Driver app.ย
NOTE: Dahil sa paglipat ng data, maaring may delay ang Job card. Wag mag-alala dahil counted pa rin ang lahat ng rides basta nasa loob ng timeframe.
Para sa buong proseso ng Gems incentives at iba pang topic tungkol sa earnings bisitahin ang:ย
Top Up Reminders
Ang minimum top up na kailangan sa iyong Credit Wallet upang makabiyahe ay P50.ย
May dalawang paraan para mag-top up, through account or PIN.ย
Maaaring bisitahin ang How To Top Up blog para sa buong proseso ng top up.ย
Cash Out Reminders
Sa Cash wallet page makikita ang tab na โTransfer to Accountโ, na ang ibig sabihin ay maaari mong ipasa sa GCash ang iyong pera, upang ito ay iyong ma-cash out.ย
Siguraduhing parehas ang name at mobile number ng GCash account na ili-link sa Move It Driver App upang maiwasan ang problema sa payout.
Cut off sa pag transfer ng pera sa GCash:
- Weekdays 12pmย
- Weekends/Holiday 8am
Ang pera na iyong nai-transfer ay papasok sa GCash the next day.
- Weekdays at 7pm
- Weekends/Holiday at 1pm
Maaring bisitahin ang Help Centre para sa buong proseso ng cash out.
Turn on Notifications
Para makatanggap ng notifications sa mga incentives, spot bonus, at iba pang updates, siguraduhin na naka-ON ang Communications channels.
Pumunta sa Account > Settings > Communications:
HATAW NA SA BIYAHE!
Maigi rin na i-review ang ating mga blogposts para all set na:ย
Kung magkaproblema rin sa app ay i-report ito sa Help Centre.
Ride safe, Ka-Move It!